RDPR đạt chứng nhận Tổ chức thực hành tốt Minh bạch và Trách nhiệm giải trình.

RDPR nhận chứng nhận tổ chức đạt Minh bạch – Trách nhiệm giải trình

RDPR nhận chứng nhận tổ chức đạt Minh bạch – Trách nhiệm giải trình

Vừa qua, Quỹ Phát triển Nông thôn và Giảm nghèo huyện Quảng Ninh (RDPR) được Chứng nhận “Tổ chức thực hành tốt Minh bạch và Trách nhiệm giải trình” tại sự kiện “Đối tác CSOs vì hiệu quả phát triển” do Trung tâm Nghiên cứu quản lý và phát triển bền vững (MSD) tổ chức tại Hà Nội với sự tài trợ của Đại sứ quán Ai Len.
 Trong tổng số 37 tổ chức xã hội đăng ký tham gia Chương trình trên cả 3 miền đất nước, RDPR là một trong 18 tổ chức đánh giá là tổ chức thực hành tốt nhất về Minh Bạch và Giải Trình năm 2017. Chương trình sáng kiến đối tác vì hiệu quả phát triển, trong khuôn khổ Chương trình Inspiring CSOs 2017 nhằm mục đích tìm kiếm, tôn vinh và lan tỏa các ý tưởng, thực hành về xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác CSOs và cơ quan Nhà nước; CSOs và doanh nghiệp; CSOs và CSOs. Mỗi sáng kiến thúc đẩy quan hệ đối tác CSOs vì hiệu quả phát triển là các nỗ lực của CSOs để tăng cường hiệu quả hoạt động, cung ứng các dịch vụ xã hội hiệu quả và bền vững, mang lại giá trị, lợi ích cho các bên đối tác và cộng đồng trong dài hạn, vượt ra ngoài khuôn khổ của một chương trình, dự án đơn lẻ. Inspiring CSOs  2017 - “Đối tác CSOs vì hiệu quả phát triển” hướng tới một chương trình dài hạn, uy tín và có quy mô trong việc tập hợp, thúc đẩy các sáng kiến, mô hình hợp tác của CSOs với các đối tác phát triển khác, từ đó nuôi dưỡng, truyền cảm hứng minh bạch giải trình và thúc đẩy hiệu quả phát triển bền vững cho khối CSOs Việt Nam.
 
Đối với RDPR chương trình đã tạo môi trường để RDPR được chia sẻ bài học kinh nghiệm và học hỏi từ các đối tác để thực hành tốt hơn về minh bạch và trách nhiệm giải trình. Sự chứng nhận về minh bạch và trách nhiệm giải trình phản ánh giá trị RDPR đã nhiều năm xây dựng và tạo thêm động lực để RDPR có trách nhiệm duy trì giá trị của tổ chức và đóng góp cho xã hội trong thời gian tới.






 


































 

Chứng nhận “Tổ chức thực hành tốt Minh bạch và Trách nhiệm giải trình

Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: BBT-RDPR