Banner tiếng Việt
Vietnamese English

Tập huấn về quản lý nhóm, marketing và bán hàng

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/09/2022 19:59 - Người đăng bài viết: admin
Tập huấn về quản lý nhóm, marketing và bán hàng

Tập huấn về quản lý nhóm, marketing và bán hàng

Từ ngày 21/9/2022 đến ngày 23/9/2022 đã diễn ra khóa tập huấn về quản lý nhóm, marketing và bán hàng cho thành viên Hợp tác xã nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn tại thôn Long Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội cho phụ nữ nghèo và dân tộc Vân Kiều tại xã Trường Sơn thông qua tạo thu nhập từ nghề nuôi ong lấy mật ứng phó với biến đổi khí hậu và dịch Covid” do tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) tài trợ, theo quyết định số 1388/QĐ-UBND ngày 30 tháng 5 năm 2022 của UBND tỉnh Quảng Bình.
 
Nhằm nâng cao kỹ năng quản lý nhóm, quảng bá sản phẩm và bán hàng có hiệu quả cho các thành viên Hợp tác xã, Quỹ Phát triển Nông thôn và Giảm nghèo huyện Quảng Ninh tổ chức khóa tập huấn về quản lý nhóm, marketing và bán hàng. Khóa tập huấn diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 21 tháng 9 năm 2022 đến ngày 23 tháng 9 năm 2022, tại hội trường Thôn Long Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
 
Thành phần tham gia buổi tập huấn gồm có các đại biểu: ông Võ Ngọc Cảnh, CT HND xã Trường Sơn. Ông Phạm Mậu Tài, giám đốc dự án RDPR. Cùng sợ tham gia của 25 thành viên Hợp tác xã nuôi Ong xã Trường Sơn, trong đó 16 thành viên là phụ nữ, 7 thành viên là dân tộc Vân Kiều.
 

 
Trong quá trình diễn ra tập huấn, 25 thành viên hợp tác xã tham gia đầy đủ 100%, tích cực hưởng ứng trong thảo luận nhóm, xử lý tình huống bán hàng, và chủ động đặt câu hỏi cho tập huấn viên.
 
Sau khoá tập huấn, với sự giúp đỡ của tập huấn viên_TS Trần Tự Lực, đã hình thành được kĩ năng quảng bá sản phẩm và bán hàng có hiệu quả cho thành viên Hợp tác xã. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển trong quá trình kinh doanh của hợp tác xã.
 
Kết thúc khoá tập huấn, ban quản lý dự án tiếp tục phối hợp với hợp tác xã lên kế hoạch tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ thuật nuôi ong trong thời gian tới. 
 
Tác giả bài viết: BBT-RDPR
 

Kết nối cộng đồng

Videos